You are currently viewing Chương trình thiện nguyện “Commitment – Trao quà Tết yêu thương”

Chương trình thiện nguyện “Commitment – Trao quà Tết yêu thương”

Để lan tỏa tinh thần sẻ chia và mang đến một cái Tết ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn, Viva đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Commitment – Trao quà Tết yêu thương”. Chương trình diễn ra vào ngày 28/01/2024 tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương.

Trao quà Tết yêu thương

Với mong muốn mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các cụ già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn, Viva đã chuẩn bị những phần quà thiết thực, bao gồm:

  • Quà tặng cho Trung tâm: Gạo, mì tôm, nước tương, tả cho người già bệnh.
  • Quà tặng cho các cô chú: Trà, cà phê, bánh hộp, bánh mì sữa mềm, dầu gió, xà bông.

Ngoài việc trao tặng quà, chương trình còn mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ, đoàn nghệ thuật. Những giai điệu ấm áp, ý nghĩa đã góp phần tạo nên một không khí vui tươi, đầm ấm.

Chương trình thiện nguyện “Commitment – Trao quà Tết yêu thương” không chỉ là những món quà vật chất mà còn là tấm lòng yêu thương, sự sẻ chia của Viva dành cho cộng đồng. Chương trình đã phần nào giúp các cụ già và những người có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng hơn trong dịp Tết Nguyên đán.

Với tổng giá trị gần 300 triệu đồng, chương trình đã mang đến niềm vui cho hàng trăm người. Sự thành công của chương trình là nhờ sự chung tay đóng góp của các mạnh thường quân, đơn vị, cá nhân và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên.

Viva xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng chương trình. Sự đóng góp của quý vị đã góp phần làm cho chương trình thành công tốt đẹp. Mời quý vị và các bạn cùng xem qua những hình ảnh đẹp nhất trong buổi sáng thiện nguyện đầy “yêu thương” tại Bình Dương.

Để lại một bình luận